Thứ Năm, 27 tháng 2, 2014

Rất nhiều game online cổ điển đang được rao bán tới Việt Nam

Điểm qua những game online mới đang được rao bán tới thị trường Việt Nam và nhiều khả năng sẽ ra mắt tại nước ta trong thời gian tới.

Tam Quốc Lập Chí Truyện
 
Tam Quốc Lập Chí Truyện là một game online nền web 2D thuộc thể loại chiến thuật (SLG) có đề tài lịch sử quen thuộc được phát triển bởi công ty Popgamer. Gameplay của trò chơi được phỏng theo series Tam Quốc Quần Anh Truyện với những sự cải tiến về mọi phương diện, nhằm đem người chơi quay lại 1 giai đoạn chiến tranh, binh đao khói lửa cực khốc liệt.

Rất nhiều game online cổ điển đang được rao bán tới Việt Nam 1
 
Người chơi sẽ được trải nghiệm 1 hệ thống chiến đấu mượt mà, bối cảnh thiết kế đặc thù của thời Tam Quốc, kết hợp nội dung gameplay có nét mới lạ, gia tăng nhiều loại binh chủng, hệ thống thời tiết, trận hình, kỹ năng và nhiều nguyên tố gây ảnh hưởng khác.

 Rất nhiều game online cổ điển đang được rao bán tới Việt Nam 2
Trong game sẽ có hơn 300 vị võ tướng với khoảng 1000 loại kỹ năng, thêm vào đó là hệ thống tất sát kỹ hấp dẫn, khiến cho vai trò của những vị võ tướng trên chiến trường trở nên quan trọng và đóng vai trò mấu chốt dẫn tới thắng lợi.

 Rất nhiều game online cổ điển đang được rao bán tới Việt Nam 3
Mỗi võ tướng lâm trận sẽ dẫn dắt 1 loại binh chủng cố định của mình, phân biệt gồm bộ binh, cung binh và kỵ binh. Các binh chủng sẽ có sự tương khắc nhau khi bộ binh diệt kỵ binh, kỵ binh diệt cung binh và cung binh diệt bộ binh. Ngoài ra, Tam Quốc Lập Chí Truyện còn có hệ thông phân chia phe cánh khi người chơi đạt cấp 16 và hệ thống trinh phục ở cấp 40, mỗi hệ thống sẽ mang lại các nội dung gameplay mới rất thú vị.
 
Chân Độc Cô Cửu Kiếm
 
Chân Độc Cô Cửu Kiếm là một webgame 2.5D thuộc thể loại MMORPG có đề tài võ hiệp được phát triển bởi công ty 72 Game. Game online này có nền đồ họa mang phong cách độc đáo, hiệu ứng chiến đấu hoa lệ, kết hợp hệ thống nhiệm vụ với những tình tiết hấp dẫn mang đậm màu sắc giang hồ chắc chắn sẽ mang lại 1 trải nghiệm mới lạ cho game thủ.

Rất nhiều game online cổ điển đang được rao bán tới Việt Nam 4
Hệ thống nghề nghiệp trong game gồm 3 lớp là Hành Giả với sức khỏe và huyết lượng cao, sở trường về khả năng phòng ngự; Nhạc Sư có nội công thâm hậu, khả năng gây sát thương bộc kích mạnh; Kiếm Hiệp giỏi về ngoại công, nhanh nhẹn và sở trường về né tránh.
 
Rất nhiều game online cổ điển đang được rao bán tới Việt Nam 5
 
Hệ thống chiến đấu trong game là phương thức đánh theo lượt. Người chơi sẽ cần thu thập nhiều bạn đồng hành để xây dựng 1 đội ngũ mạnh mẽ, bên cạnh đó trò chơi còn đưa vào hệ thống bố trận với 5 dạng trận pháp gồm Xà Hình, Ngư Lân, Huyền Vũ, Long Tương và Hổ Tiếu. Mỗi trận pháp sẽ mang lại những công năng khác nhau như tăng phòng ngự vật lý, tăng bộc kịch…

 Rất nhiều game online cổ điển đang được rao bán tới Việt Nam 6
Ngoài ra, nội dung gameplay của Chân Độc Cô Cửu Kiếm còn nhiều hệ thống hấp dẫn khác để game thủ khám phá như hệ thống kinh mạch, đấu võ trường, hàng tá dạng phụ bản, hệ thống vận tiêu, hệ thống pet, hệ thống liên minh chiến, gia tộc, tu luyện ngũ hành…
 
Đại Thanh Q Truyện
 
Đại Thanh Q Truyện (còn có tên Đại Thanh Quần Anh Truyện) là một webgame 2D thuộc thể loại MMORPG có đề tài võ hiệp được phát triển bởi công ty Xiangyun. Trò chơi có bối cảnh ở giai đoạn chuyển giao Minh – Thanh, sử dụng 1 gameplay thú vị khi kết hợp khái niệm nuôi dưỡng, phát triển nhân vật của RPG với tính chiến thuật của SLG trong chiến đấu, trong game online này người chơi sẽ được dung nhập vào 1 thế giới giao thời hỗn loạn, để lên đường hành hiệp trượng nghĩa, trừng gian diệt ác.
 
Rất nhiều game online cổ điển đang được rao bán tới Việt Nam 7
 
Trò chơi có 1 hệ thống nghề nghiệp rất phong phú lên tới 8 loại gồm Chiến Sĩ, Hào Hiệp, Y Sư, Thích Khách, Cổ Sư, Âm Dương Sư, Cẩm Y Vệ và Hồng Y Pháo Thủ. Tuy nhiên, người chơi không được lựa chọn Cẩm Y Vệ và Hồng Y Pháo Thủ bởi đây là những nghề nghiệp đặc biệt dành cho NPC. Mỗi nghề nghiệp sẽ có đặc tính thiên về cận chiến, viễn chính, công kích vật lý hay phá thuật riêng biệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét