Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

Ma Thần 3D lên tiếng khẳng định về phiên bản mới

Sẽ không ngoa khi nói rằng Ma Thần 3D là một trong số ít các game MMORPG thành công nhất của mùa hè 2014. Chỉ sau vài ngày ra mắt, tựa game 3D về đề tài ma đạo này đã sở hữu 14 server và hàng chục nghìn tài khoản đăng nhập. Đây thực sự là bất ngờ đối với một game Smartphone thiên về đánh đấm PK. Những buổi offline tự phát, chia sẻ kinh nghiệm trên diễn đàn, fanpage… đã phần nào khẳng định được vị thế của Ma Thần 3D trên thị trường nước nhà.
IMG_0897 copy.jpg
Sức nóng đó chưa kịp nguội thì Ma Thần 3D lại “úp mở” về một phiên bản mới trong đầu tháng tới. Đây có lẽ mới thực sự là cú “hit” của Ma Thần 3D trong dịp hè này. Nếu phiên bản đầu tiên ra mắt chỉ nhằm đem tới trải nghiệm nhập vai, khẳng định PK cực chuẩn với đồ họa 3D thì phiên bản sắp tới mới thực sự đi sâu vào PK đã tay với nhiều tính năng hấp dẫn hơn.
IMG_0921 copy.jpg
IMG_0920 copy.jpg
Với phiên bản mới này, Ma Thần 3D đã thực sự phá vỡ khoảng cách định nghĩa game PC và game Smartphone. Từ PvP cho tới PvE, tất cả đều có thể tìm thấy trong Ma Thần 3D. Đối với những người chơi mong muốn trở thành Đệ Nhất Ma Vương thì đấu trường hay liên đấu server thực sự là nơi không thể bỏ qua. Trước đây, người chơi từng biết tới chiến trường Tống Kim hay cuộc đấu để tranh giành ngôi minh chủ Võ Lâm thì Ma Thần 3Dlại làm mới mắt với cuộc đua giành ngôi vương trong thế giới ma đạo.
IMG_0896 copy.jpg
IMG_0456 copy.jpg
Không chỉ vậy, tính năng thương thành vốn chỉ thấy ở game PC thì giờ đây cũng được xuất hiện ngay trên màn hình cảm ứng. Game thủ có thể tự do giao dịch, buôn bán, trao đổi, của thừa chia cho kẻ thiếu. Điều này chắn hẳn sẽ khiến Ma Thần 3D thêm phần náo nhiệt khi xuất hiện thêm nhiều cao thủ biết “phối đồ” hợp lý chứ không đơn giản chỉ là các dân cày.
IMG_0899 copy.jpg
IMG_0459 copy.jpg
Hứa hẹn đem tới nhiều giây phút gay cấn nảy lửa, phiên bản Big Update lần này của Ma Thần 3D đang được cộng đồng game thủ quan tâm. Tuy nhiên, để tham gia vào đấu trường khốc liệt của thế giới, người chơi vẫn phải chờ đợi thêm ít ngày nước để có thể trải nghiệm phiên bản hoàn mỹ nhất.
Trang chủ: mathan3d.sohagame.vn
Fanpage: www.facebook.com/mathansoha

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét