Thứ Hai, 11 tháng 8, 2014

Game cướp biển Đại Hải Trình mở cửa ngày 7/8 tại Việt Nam

Tựa game nhập vai cướp biển Caribe đầu tiên tại Việt Nam này đã sẵn sàng để ra mắt game thủ Việt.

Vào sáng nay 5/8, game nhập vai cướp biển Caribe – Đại Hải Trình đã tung teaser tại địa chỉ http://daihaitrinh.cgo.vn. Game sẽ chính thức ra mắt cộng đồng vào ngày 7/8 tới với cả hai phiên bản cho iOS và Android.
Trailer chính thức của Đại Hải Trình – game nhập vai cướp biển vùng Caribe đầu tiên tại Việt Nam
Nếu bạn chưa biết thì Đại Hải Trình là game online đầu tiên tại Việt Nam thuộc thể loại Hải Chiến. Thay vì xây dựng một đội quân như các game chiến thuật truyền thống, người chơi trong Đại Hải Trình bắt đầu là thủ lĩnh Hải tặc, từng bước mở rộng hải đồ, thống trị cả thế giới.
Game thủ Việt lần đầu tiên được sở hữu hàng chục chiến thuyền, tung hoành khắp các hải vực, đại dương. Những cuộc chiến gay cấn với Hải quân các nước, những pha đụng độ quyết liệt với băng Hải Tặc khác trong những trận Liên minh chiến, hay những trận công thành chiến sẽ mang lại trải nghiệm mới lạ chưa từng có cho game thủ.
anh 01.jpg
Đại Hải Trình tung teaser chính thức tại địa chỉ: daihaitrinh.cgo.vn

Một điểm đặc sắc cần nhắc đến trong Đại Hải Trình là bản đồ thế giới cực rộng lớn, được xây dựng dựa trên bản đồ thế giới thời Trung cổ. Người chơi có thể chỉ huy chiến thuyền ngao du từ châu lục này sang châu lục khác, thậm chí sẵn sàng đánh chiếm bất kỳ vùng đất nào trong tầm mắt. Một thế giới mở rộng lớn giúp người chơi cảm nhận được khí thế bá chủ thực sự trong Đại Hải Trình. Nếu đủ năng lực, bất kỳ ai cũng có thể đánh chiếm mọi quốc gia, mọi châu lục, trở thành người thống trị cả thế giới.
anh 02.jpg
Những cuộc Hải chiến gay cấn trong Đại Hải Trình

Trong Đại Hải Trình, có 14 loại chiến thuyền với các chỉ số tấn công, phòng thủ, tốc độ khác nhau. Người chơi cần một chút tư duy để xây dựng chiến thuật hợp lý cho đội hình của mình. Tất nhiên, một đội thuyền chiến mạnh hay yếu còn phụ thuộc khá nhiều vào thuyền trưởng. Những nhân vật huyền thoại như Jack Sparrow sẽ góp phần không nhỏ giúp đội hình mạnh lên trông thấy. Đại Hải Trình cho phép người chơi chiêu mộ hàng trăm nhân vật quen thuộc trong series phim Cướp Biển Vùng Caribe để phát triển thế lực cho mình.
anh 03.jpg
Xây dựng chiến thuyền, tuyển mộ đô đốc

anh 04.jpg
anh 05.jpg
Sẵn sàng để trải nghiệm thế giới cướp biển Caribe đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 7/8 tới

Theo thông tin từ Nhà phát hành, game đã sẵn sàng để ra mắt người chơi vào ngày 7/8 tới với 2 phiên bản iOS và Android.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét