Thứ Ba, 21 tháng 1, 2014

gMO Pocket Empire cập bến Việt Nam

Trò chơi được xem là sự kết hợp của CoC và Hay Day.

Hiện, Pocket Empire đã cho ra mắt trang teaser tại đây. Game thuộc thể loại gMO chiến thuật hành động kết hợp với xây dựng nông trại và hiện đã thuộc sở hữu của 1 NPH trong Nam.
Tham gia vào game, người chơi sẽ được tự mình xây dựng Thôn Trang, vừa là người phòng thủ, nhưng cũng vừa đảm nhận trọng trách của kẻ tấn công, liên tục đánh chiếm căn cứ của người chơi khác, vượt ải... để thu chiến lợi phẩm về nâng cấp Thôn Trang của mình.
Đồng thời, game thủ sẽ phải huấn luyện quân đội, bố trí trận đánh mang tính chiến lược cao nhằm thu về hiệu quả cao và nhanh nhất. Đặc biệt, Pocket Empire còn có sự xuất hiện của nông trại với nhiệm vụ đơn giản là trồng cây và thu hoạch.
Nền đồ họa của Pocket Empire khá đơn giản và không thực sự bắt mắt, bù lại phong cách dễ thương kết hợp với hệ thống tính năng pha giữa cổ điển và hiện đại có thể coi là điểm bù trừ cho nhược điểm kia. Lối chơi của game tương đối đơn giản, tuy nhiên nếu muốn Thôn Trang của mình "bất khả chiến bại", người chơi vẫn cần phải có chiến lược xây dựng cũng như tấn công và phòng thủ hợp lý.
Pocket Empire sẽ được cho ra mắt miễn phí trên Android và iOS theo công bố trên trang teaser. Game thủ có thể thảo luận thêm về game tại fanpage Facebook.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét