Thứ Hai, 24 tháng 3, 2014

Người chơi Au Mobile cuồng nhiệt trong đêm nhạc underground

Không những thế, Au Mobile đã tung ra hơn 1000 giftcode cho người chơi có mặt tại Cung thể thao Quần Ngựa tối 22/3. Những bạn trẻ tới đây cũng thỏa lòng mong đợi khi được gặp gỡ trực tiếp với hàng loạt hot girl và những ca sĩ thần tượng của mình.

Tối ngày 22/3/2014, hơn 3000 bạn trẻ đã tập trung tại sân Quần Ngựa để tham dự đại nhạc hội underground lớn nhất từ đầu năm ATMOSPHERE trong series sự kiện âm nhạc “We Play Live”. Đây cũng là một trong nhiều hoạt động tạo dựng sân chơi trẻ của Au Mobile

Người chơi Au Mobile cuồng nhiệt trong đêm nhạc underground 1
Hàng ngàn bạn trẻ cuồng nhiệt trong đêm nhạc hội

Với tư cách là Nhà Tài trợ chính của nhạc hội, tại khu vực của Au Mobilecòn có thêm nhiều hoạt động cực kì sôi nổi như: nhảy Flash mob, chụp ảnh kỉ niệm, giao lưu với thần tượng, hot girls đến tham dự chương trình. Nhiều bạn trẻ đã thỏa lòng khi xin được chữ ký và chụp kỉ niệm cùng thần tượng của mình.

Người chơi Au Mobile cuồng nhiệt trong đêm nhạc underground 2
Au-boy, Au-girl nhận giftcode cùng các hot girls

Người chơi Au Mobile cuồng nhiệt trong đêm nhạc underground 3
Tham gia Flash mob trong giờ giải lao

Vừa được tham gia nhiều hoạt động, vừa cùng thưởng thức các ca khúc cực hot của Big Daddy, JustaTee, Mr.A, Space Speaker, ..., khán giả đêm 22/03 nhanh chóng trở nên cuồng nhiệt. Bất chấp mưa phùn và cái lạnh cuối xuân, không khí ngoài trời đã trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết. Nhiều người chơi Au Mobile nhận được vé mời của nhà phát hành cho biết, họ lần đầu tiên được tham dự vào chương trình tuyệt vời thế này. Bạn Tuân, một fan trung thành của Au Mobile bày tỏ hy vọng với VTC Mobile sẽ có nhiều sân chơi nữa cho giới trẻ.

Người chơi Au Mobile cuồng nhiệt trong đêm nhạc underground 4
Không một ai bỏ về giữa chừng, khán giả càng về cuối càng trở nên cuồng nhiệt hơn

Anh Đào Quang Tuấn - Giám đốc Trung tâm Giải trí di động - VTC Mobile khi trả lời phỏng vấn cho biết, qua hai chương trình nhận được sự ủng hộ lớn của các bạn trẻ, đặc biệt là những người chơi Au Mobile, chắc chắn trong tương lai gần VTC Mobile sẽ nhanh chóng xây dựng Au Mobilethành một sân chơi lớn cho giới trẻ. Anh khẳng định: “Không có lý do gì để chúng tôi từ chối tham dự những sự kiện hoành tráng như thế này, bởi người chơi Au Mobile là những người yêu nhạc, đam mê vũ đạo. Chúng tôi hiểu sở thích và mong muốn của các bạn. Au Mobile không chỉ là trò chơi, đây sẽ là một nơi sinh hoạt mới, một điểm hẹn dành cho các bạn trẻ”.

Người chơi Au Mobile cuồng nhiệt trong đêm nhạc underground 5
Au Mobile sẽ trở thành điểm hẹn mới cho giới trẻ

Người chơi Au Mobile cuồng nhiệt trong đêm nhạc underground 6
Mr.A cùng fan hâm mộ

Người chơi Au Mobile cuồng nhiệt trong đêm nhạc underground 7
Một bạn gái thỏa mãn khi chụp kỉ niệm cùng Andree

Đến tận khi chương trình kết thúc, tại khu vực của Au Mobile vẫn tiếp tục “nóng” với hoạt động giao lưu giữa người chơi và các thần tượng của mình. Đây có lẽ sẽ là một đêm nhạc khó quên với tất cả các bạn trẻ tham dự.

Một số hình ảnh khác của sự kiện:

Người chơi Au Mobile cuồng nhiệt trong đêm nhạc underground 8
Cường Seven tạo dáng cực cool ngay cả khi luyện tập

Người chơi Au Mobile cuồng nhiệt trong đêm nhạc underground 9
Linh Miu và Hữu Công (diễn viên phim sitcom Những phóng viên vui nhộn)
 cũng rất thích Vip Code Au Mobile

Người chơi Au Mobile cuồng nhiệt trong đêm nhạc underground 10
Big Daddy với ca khúc “Nóng”

Người chơi Au Mobile cuồng nhiệt trong đêm nhạc underground 11

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét