Thứ Tư, 23 tháng 4, 2014

Bounden - trò chơi kết nối game thủ thông qua điệu nhảy

Vừa được giới thiệu tại PAX East, mang tên gọi Bounden, đây là một trò chơi di động khá đơn giản và dễ dàng giành cho hai người mang tính vận động cao hơn là suy tính, giải đố.
Một trò chơi hoàn hảo để kết nối hai người với nhau.
Một trò chơi hoàn hảo để kết nối hai người với nhau.
Được những người thử nghiệm gọi là "trò chơi nhảy kỳ lạ", gameplay của Bounden cũng khá "kỳ dị". Màn hình sẽ hiển thị một vòng tròn trên một quả bóng, và chúng quay cùng với con quay hồi chuyển của điện thoại. Có một dấu chấm được đặt dọc theo bóng và game thủ phải điều khiển, di chuyển chúng vượt qua các vòng tròn trên. Điểm thú vị ở chỗ game yêu cầu hai người chơi cùng lúc và cả hai luôn phải cầm điện thoại.
Và kết quả của nó là việc sẽ khiến hai người xoay vòng, đưa tay qua lại như đang cùng khiêu vũ. Và theo nghiên cứu của chính tác giả, chỉ khi thực hiện đúng các động tác như vũ công bale, gameplay của sản phẩm này mới bị "hạ gục" một cách nhanh nhất. Mọi chiêu trò do một người chơi thực hiện đều dẫn tới những điểm khó riêng không thể vượt qua.
Với các game thủ F.A, đang độc thân hay cô đơn, mời đối tượng của mình cùng chơi Bounden sẽ tạo ra sự gắn kết đầy thú vị, bên cạnh những va chạm xúc giác giữa hai người sẽ làm tăng thêm tình cảm thân thiết.
Bounden dự kiến sẽ phát hành vào 21/5 tới đây trên iOS và Android.
Tuy nhiên, vẫn còn một giải pháp tình thế trong lúc chờ đợi Bounden ra mắt đó là sản phẩm game di động mang tên gọi Fingle giành cho iPad. Gameplay của nó khá đơn giản và quen thuộc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét