Thứ Tư, 9 tháng 4, 2014

Game thuần Việt - Chiến Binh CS chính thức ra mắt vào ngày mai 9/4

Sáng nay (08/04/2014) tại Văn phòng công ty CMN Online đã diễn ra buổi họp báo ra mắt sản phẩm Chiến Binh CS. Tham dự buổi họp báo có đông đủ Ban lãnh đạo hai nhà đồng phát hành CMN & Wasabi cùng sự hiện diện của nhà sản xuất – Studio JOY Entertainment.

Game thuần Việt - Chiến Binh CS chính thức ra mắt vào ngày mai 9/4 1
Phát biểu mở đầu buổi họp báo, ông Phạm Quốc Thắng – CEO CMN Online thông báo: “Sau một tháng Alpha Test, Chiến Binh CS đã nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng game thủ Việt và vào lúc 10h00 ngày mai, 09/04/2014, Chiến Binh CS chính thức đi vào giai đoạn Open Beta.” 

Game thuần Việt - Chiến Binh CS chính thức ra mắt vào ngày mai 9/4 2
Trước buổi họp báo, rất nhiều các câu hỏi liên quan đến quá trình sản xuấtChiến Binh CS được đặt ra. Đại diện Studio JOY Entertainment – ông Lê Giang Anh đã chia sẻ về quá trình 02 năm nỗ lực của JOY Entertainment để cho ra đời sản phẩm đầu tay này. Được cộng đồng đánh giá cao về chất lượng, nhưng Chiến Binh CS lại có số vốn đầu tư khá khiêm tốn: 2 tỷ đồng. Chủ yếu nguồn đầu tư này phục vụ chi phí nhân sự, cơ sở hạ tầng. Game sử dụng công nghệ Skylitch (mã nguồn) hoàn toàn do 14 kỹ sư trẻ (trung bình 23 tuổi) của JOY tự phát triển. Như vậy, Chiến Binh CS là sản phẩm 3D đầu tiên tại Việt Nam được người Việt tự làm hoàn toàn mà không phải dựa vào nguồn engine từ nước ngoài.

Tại buổi giới thiệu, đại diện Wasabi và CMN Online đã chia sẻ về những khó khăn, vướng mắc hiện hữu của ngành game di động và trình bày một số mong muốn để phát triển ngành game thể thao điện tử trên di động nước nhà. Bên cạnh đó, đại diện JOY Entertainment đã chia sẻ sâu về công nghệ sản xuất engine game, đào tạo nhân sự và những kinh nghiệm trong quá trình phát triển sản phẩm Chiến Binh CS nói riêng và game giải trí trên di động nói chung. 

Thông qua buổi họp báo, CMN Online, Wasabi và JOY Entertainment mong muốn nhận được sự cổ vũ, khích lệ của các cơ quan chức năng, các cơ quan báo chí để những lập trình viên người Việt trẻ được tiếp thêm niềm tin, tạo nên những điều kỳ diệu như “hiện tượng” Flappy Bird đã đạt được trong thời gian qua. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét