Chủ Nhật, 10 tháng 3, 2013

Dignitas chính thức ra mắt team CS:GO



Torqued bao gồm các thành viên đến từ nhiều quốc gia khác nhau, được dẫn dắt bởi Joshua "steel" Nissan đến từ Canada. Cả team đang tìm kiếm một tổ chức gaming mới sau khi rời mTw bởi các vấn đề liên quan đến tài chính.

Sau nhiều thời gian chờ đợi, Torqued vẫn không nhận được nhiều sự chú ý và hy vọng của họ dần biến mất. Mới đây Andreas "MODDII" Fridh và Lasse "stingeR" Midtstue đã rời Torqued để đến chơi cho fnatic.

Dignitas chính thức ra mắt team CS:GO 1
  
Sau sự ra đi của hai thành viên quan trọng này, Nissan vẫn không bỏ cuộc và lập một team mới với sự tham gia của George "hudzG" Hoskins, Somprasert "som" Haddow, Tom "vertiGo" Rockliffe đến từ London Lynx và James “PEZ” Perrott đến từ Infused.

Nissan cho biết: “Gia nhập Dignitas là mong muốn của chúng tôi. Hiện giờ cả team đã có đủ điều kiện cần thiết để tiếp tục tập luyện và phát huy sức mạnh của mình. Rất mừng vì cuối cùng chúng tôi đã được chơi trong một môi trường tốt. Mục tiêu trước mắt của cả team là giải Multiplay’s i48 và có lẽ là cả ESH Birmingham, ngoài ra còn có các giải thi đấu online".

Đội hình hiện tại của Dignitas

Joshua "steel" Nissan 
George "hudzG" Hoskins
Somprasert "som" Haddow
Tom "vertiGo" Rockliffe
James "PEZ" Perrott

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét