Thứ Ba, 12 tháng 3, 2013

Full Louis vô địch 'Hành Trình Huyền Thoại'


Không chỉ trở thành tân vương giải đấu "Hành Trình Huyền Thoại", đội Full Louis cũng đã giành được giải thưởng 200 triệu đồng.

Garena Việt Nam đã chọn Trung tâm hội chợ triển lãm Việt Nam, Hà Nội làm địa điểm tổ chức chung kết quốc gia "Hành Trình Huyền Thoại", giải đấu eSports lớn nhất Việt Nam từ trước tới nay với tổng giải thưởng tiền mặt lên tới 1 tỷ đồng. Với nhiều hoạt động bổ ích, lành mạnh và hấp dẫn, sự kiện đã thu hút hàng nghìn bạn trẻ Hà Nội tham dự.
Giải đấu đã diễn ra thành công tốt đẹp thu hút đông đảo người hâm mộ đến xem.
Giải đấu có sự góp mặt của nhiều đội Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) nổi tiếng như Saigon Jokers, Saigon Fantastic Five, Full Louis... Kết quả chung cuộc, Full Louis đã xuất sắc đánh bại đại diện Đà Nẵng là HoL.Thunder tại trận chung kết, trở thành tân vương của "Hành Trình Huyền Thoại".
Đúng 9 giờ sáng, hội trường A3 Triển lãm Giảng Võ, nơi diễn ra chung kết quốc gia Hành Trình Huyền Thoại, đã mở cửa đón chào người hâm mộ tới cổ vũ. Dù lượng người đến xem rất đông nhưng cảnh chen lấn, xô đẩy không hề diễn ra. Các khán giả trẻ của Hà Nội xếp hàng rất trật tự và nghiêm túc.
Giây phút đội Full Louis, đại diện đến từ Hà Nội, nâng cao chiếc cúp vô địch và giải thưởng 200 triệu đồng.
Trước giải đấu, giới chuyên môn đánh giá chung kết quốc gia "Hành Trình Huyền Thoại" sẽ ẩn chứa nhiều bất ngờ. Những dự đoán này đã trở thành hiện thực khi Full Louis hạ gục Saigon Jokers ngay từ vòng hai, Saigon Fantastic Five loại "đàn anh" Saigon Jokers khỏi giải đấu. Hay đại diện Đà Nẵng HoL.Thunder trở thành á quân của giải đấu.
Thất bại của Saigon Jokers và ngôi vô địch của Full Louis tại giải đấu này có một ý nghĩa rất lớn. Điều này đã chỉ ra sự phát triển mạnh mẽ của cộng đồng và phong trào game thủ chuyên nghiệp, tạo niềm tin và cơ hội khẳng định mình của các đội tuyển LMHT trẻ tuổi.
Giải đấu giúp người hâm mộ có thêm niềm tin vào tương lai phát triển của thể thao điện tử Việt Nam.
Giải đấu "Hành Trình Huyền Thoại" đã khép lại sau 6 tháng tranh tài thu hút hàng trăm đội LMHT đến từ nhiều miền đất nước. Giải đấu diễn ra thành công trở thành điểm nhấn trong lịch sử thể thao điện tử Việt Nam về kỷ lục giải thưởng và quy mô.
"Hành Trình Huyền Thoại" đã mở ra một phát triển cho thể thao điện tử Việt Nam, nơi những vận động viên được công nhận và tranh tài bằng tất cả niềm đam mê của mình. Nếu như giải đấu "Đi Tìm Huyền Thoại" tháng 9/2012 đã đưa LMHT Việt Nam đến với cộng đồng thế giới, thì "Hành Trình Huyền Thoại" giúp người hâm mộ trong nước thêm yêu bộ môn eSports bổ ích và hấp dẫn này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét