Thứ Ba, 12 tháng 3, 2013

Kungfupanda 'đại náo' Thống Lĩnh Thiên Hạ


Thú cưỡi mang hình dáng nhân vật chính trong bộ phim cùng tên nổi tiếng này vừa được cho ra mắt sáng nay 12/3.

Kungfupanda được xem là nhân tố quan trọng giúp thay đổi vận mệnh của người chơi. Được cho ra mắt cùng server Thiên Hùng, nó giúp gia tăng tất cả các trị số kháng trạng thái của nhân vật như: kháng sợ hãi, kháng đóng băng, kháng choáng, kháng tê liệt, và kháng cấm ngôn.
Chú gấu trúc KungfuPanda
Chú gấu trúc KungfuPanda xem là nhân tố quan trọng giúp thay đổi vận mệnh của nhân vật dịp này.
Thêm vào đó, cực phẩm linh thú này có thể tiến hóa tối đa 15 lần (gấp 5 lần so với thú thường). Để sở hữu Kungfupanda, người chơi của server Thiên Hùng cần đứng đầu các sự kiện như: Thực Lực, Triệu Phú, Gia Tộc, Mị Lực, và Hôn Nhân.
Bên cạnh KungfuPanda, nhiều vật phẩm quan trọng khác cũng vừa được cập nhật như thẻ bảo vệ trang bị, trứng khủng long cực phẩm, thần thú tàn phiến...
Sắp tới, nhân sỹ Thống Lĩnh Thiên Hạ tại các server còn lại sẽ được dịp tham gia sự kiện tranh tài thông qua hệ thống Chiến trường với các chiến trường vừa và nhỏ, thích hợp cho việc đấu đơn hoặc tổ đội. Hệ thống sẽ tự động ghép đôi cặp đấu dựa trên chỉ số và level. Phần thưởng khi chiến thắng hệ thống chiến trường ngoài điểm vinh dự, huy hiệu đấu trường, điểm đấu trường thì còn nhận được chữ Phúc dùng để đổi ma hạch cấp thấp. Với 200 ma hạch cấp thấp, người chơi sẽ đổi được "Trang bị nguyền rủa" sở hữu chỉ số thuộc tính cao cấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét