Thứ Sáu, 8 tháng 3, 2013

Zodiac Idols – Cuộc thi dành cho các teen nữ đam mê Cung hoàng đạo



Cuộc thi do trang Facebook Huyền Thoại 12 Chòm Sao tổ chức dưới sự tài trợ độc quyền của Like.vn.Zodiac Idols được tổ chức nhằm tạo ra một sân chơi để các bạn nữ game thủ thể hiện cá tính, phong cách của bản thân. Hơn thế nữa, những khuôn mặt giành thắng lợi trong cuộc thi này cũng sẽ có cơ hội trở thành gương mặt tài năng đại diện cho Like.vn để quảng bá các sản phẩm mà Like.vn đang phát hành cũng như sẽ phát hành trong tương lai.

Trong cuộc thi này, tất cả những bạn nữ tuổi từ 16 trở lên và tốt nghiệp Trung học cơ sở đều có thể nộp hồ sơ để dự thi. Bằng cách tải hồ sơ từ địa chỉ http://idols.dbo.vn, điền đầy đủ thông tin, ghi rõ tiêu đề dưới dạng [Zodiac Idols_Vòng sơ tuyển_Tên thí sinh_Cung hoàng đạo] và gửi kèm 5 bức ảnh đẹp nhất không qua chỉnh sửa của chính mình về địa chỉ email zodiacidol, các bạn nữ sẽ có cơ hội thi thố tài năng và giành những danh hiệu do cuộc thi trao tặng cùng các giải thưởng có giá trị lớn. Cơ cấu giải thưởng của cuộc thi bao gồm một giải Zodiac Idols vào cuối năm trị giá 30 triệu đồng, 3 giải nhất 20 triệu đồng và hàng chục triệu đồng dành cho các giải thưởng khác.

Zodiac Idols – Cuộc thi dành cho các teen nữ đam mê Cung hoàng đạo 1

Zodiac Idols bao gồm ba vòng thi khác nhau, trong đó vòng đầu tiên là nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển từ 08/03 đến 20/03 để lựa chọn 36 bạn nữ từ các hồ sơ dự thi để đại diện cho 12 cung hoàng đạo vào vòng hai. Trong vòng Bình chọn (vòng hai), 36 thí sinh sẽ cung cấp thêm 10 hình ảnh đẹp nhất của mình để chính độc giả của cuộc thi sẽ lựa chọn ra 12 gương mặt đại diện chính thức cho 12 cung Hoàng đạo. Tất cả 12 bạn thí sinh vượt qua vòng hai sẽ chính thức bước vào các vòng chung kết 1. Sau đó, 6 gương mặt xuất sắc nhất của chung kết 1 sẽ tiếp tục tranh tài với các thí sinh mới của đợt thi tiếp theo để giành giải thưởng của chung kết 2 và lọt vào chung kết cuối năm. Sau cùng, các thí sinh sẽ trải qua vòng thử thách cuối cùng để giành danh hiệu Idol và đoạt giải thưởng lớn nhất của cuộc thi Zodiac Idols.  

Là một cuộc thi “dài hơi” và được đầu tư nhiều công sức, nội dung chi tiết và thể lệ của các vòng thi chung kết sẽ được ban tổ chức cập nhật dần trong thời gian tới.
 Để nắm bắt các thông tin mới nhất và theo dõi cuộc thi  dành cho tài năng và sắc đẹp này, các bạn game thủ chỉ cần truy cập vào trang chủ của cuộc thi theo các địa chỉ dưới đây:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét