Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013

Con trai Tào Tháo cũng tham gia game Củ Hành

Song song với các giải đấu Vãi Hành, Quân Đoàn Tranh Bá thì game Củ Hành cũng không quên cập nhật thêm những tính năng mới để game thủ trải nghiệm, nổi bật trong đó chính là vị Tướng mới Hắc Ám Đế Vương Tào Phi.
* Tào Phi chính là tướng Silencer trong DotA
[MOBA] Vào ngày 5/4/2013, một vị tướng mới sẽ tham gia vào chiến trường trong game Củ Hành (CH) là Hắc Ám Đế Vương Tào Phi. Trong lịch sử, Tào Phi là con trai thứ hai của Tào Tháo và là anh Tào Thực, sinh ra đã có khí chất bất phàm.
Con trai Tào Tháo cũng tham gia game Củ Hành
Nếu như Tào Tháo “bá đạo” trong bóng đêm thì Tào Phi lại hơn hẳn cha mình về độ tàn bạo. Tuy bên ngoài thể hiện khí chất nhã nhặn ôn hòa nhưng sau lưng lại ẩn chứa dã tâm ác độc. Mỗi khi tiêu diệt được kẻ thù, Tào Phi sử dụng quỷ khí hút đi trí tuệ, sự minh mẫn khiến kẻ địch chết đi trở thành hồn ma ngờ nghệch.
Tay cầm Thập Phương Câu Diệt, sở trường tà thuật, uy lực vô song, có thể tập hợp vô vàn ma khí vào trong song đao để tấn công địch thủ. Kỹ năng đầu tiên Thiên Tử Lệnh Đoạt có khả năng sát thương tuyệt đối. Nếu điểm trí lực càng cao thì sát thương càng mạnh, nên người chơi Tào Phi hãy tăng ngay khi vào trận.
Con trai Tào Tháo cũng tham gia game Củ Hành
Kỹ năng thứ hai Thiên Tử Lệnh Phạt có thể thi triển ngự lệnh vào mục tiêu, mỗi khi đối phương di chuyển một cự ly nhất định sẽ bị mất MP, duy trì 8 giây. Khi hết MP mục tiêu sẽ bị giảm tốc độ di chuyển 75%. Trong khi Thiên Tử Lệnh Cấm là kỹ năng bị động nhưng có thể tụ tập quỷ khí xung quanh quân địch, khiến chúng không thể thi triển chiêu thức, đồng thời khi kẻ địch kích sát còn có thể hút thêm 1 điểm trí lực. Khi Tào Phi cuồng loạn sẽ thi triển kỹ năng cuối Thiên Hạ Thần Phục, toả ra vô số ma khí đột nhiên bao phủ đất trời, gây ức chế phép thuật, khiến tất cả tướng phe địch chỉ còn cách đứng yên chịu chết.
Con trai Tào Tháo cũng tham gia game Củ Hành
Là tướng Trí lực, Tào Phi nên chọn những trang bị tăng thuộc tính này. Bước đầu nên tăng những trang bị duy trì mạng sống, về cuối trận nên mua những vật phẩm thiết yếu để tăng trí lực và khả năng thi triển kỹ năng cuối như Yêu Pháp Tế Linh Trượng, Sương Hoàn Huyền Băng Khải, Vũ Khí Chuyên Dụng, Thống Soái Ấn,…Tào Phi sở hữu nhiều kỹ năng như cấm chú, miễn dịch pháp thuật hay hút MP kẻ địch nên rất phù hợp để hỗ trợ các tướng dạng tanker trong đội hình.
Trang chủ: http://www.3q.com.vn/
Theo Zing Me

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét