Thứ Ba, 2 tháng 4, 2013

SGame đã nắm trong tay Tân Tiên Kiếm Online

Theo nguồn tin Playpark xác nhận được thì Webgame 3D đỉnh cao Tân Tiên Kiếm đã rơi vào tay NPH SGame.
Vào đầu năm 2013, Playpark có đưa tin về việc Tân Tiên Kiếm đang được ngỏ mua về Việt Nam thì cho đến nay (2/4/2013) danh tánh NPH nắm giữ sản cũng đã được tiết lộ chính là SGame. Như vậy sau nhiều lần thương thảo, thậm chí là tranh giành với các công ty game lớn trong nước thì cuối cùng đơn vị này đã trở thành NPH nắm quyền phân phối sản phẩm Tân Tiên Kiếm độc quyền ở Việt Nam. Đồng thời SGame cũng đang có kế hoạch cho ra mắt cổng SPlatform mang quy mô lớn, tập trung hầu hết các sản phẩm, thông tin game online ở Việt Nam lẫn Thế giới.

Nếu bạn chưa biết thì Tân Tiên Kiếm Online (TTK) được xem là phiên bản kế thừa tất cả những gì tinh túy nhất của dòng game offline Tiên Kiếm. Nội dung trò chơi vẫn tái hiện lại hệ thống nhân vật, khung cảnh, vật phẩm trong series này từ phiên bản I đến V nhằm mang lại cho fan hâm mộ một trải nghiệm vừa thân thuộc vừa mới lạ.
SGame đã nắm trong tay Tân Tiên Kiếm Online
Cũng cần phải nói thêm rằng trong hơn một thập kỷ qua, Tiên Kiến đã thu hút hàng triệu con tim người hâm mộ và lọt vào top các trò chơi hấp dẫn nhất mọi thời đại. Việc chuyển thể lên thành webgame sẽ giúp TTK dễ dàng tiếp cận với nhiều nhóm game thủ hơn nữa, từ đó tiếp tục mở rộng tầm ảnh hưởng của mình dưới một góc độ hoàn toàn mới: đẹp mắt và lôi cuốn hơn xưa.
Hiện game có 4 lớp nhân vật chính là Hercules, Sword Immortal, Warlock và Cavalier cùng 8 hướng xây dựng nhân vật khác nhau. Ngoài ra TTK vẫn trung thành với phong cách MMORPG 2D đánh theo lượt, tuy nhiên phần chiêu thức, phong cảnh trong game lại được thiết kế mang cảm giác 3 chiều độc đáo. Đồng thời game cũng sở hữu các tính năng đặc sắc như ngự kiếm thuật, ngự phong thuật, phụ bản với nhiều tình tiết gắn liền với phim truyền hình.
SGame đã nắm trong tay Tân Tiên Kiếm Online
Với 4 bản đồ trận doanh, chiến trường tỉ võ và tính năng Minh Chủ tranh bá cũng sẽ là những điểm đến mà người chơi không thể bỏ qua. Bên cạnh đó, TTK còn giới thiệu hệ thống NPC độc đáo với các nhân vật nổi tiếng trong tiểu thuyết và phim truyền hình như Lâm Nguyệt Như, Tiểu Man hay thậm chí là Xích Quỷ Vương, Xà yêu…đều có thể trở thành bạn đồng hành của game thủ trên con đường chinh phục thế giới tiên hiệp đầy màu sắc.

Trang chủ China: http://www.xianjian.com
Trang chủ công ty SGame: http://sgame.vn

Theo Playpark/Facebook

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét