Thứ Năm, 4 tháng 4, 2013

Việt Nam sắp có game One Piece không tồn tại cấp độ

Theo nguồn tin riêng mà Playpark ghi nhận được thì sắp tới làng game Việt sẽ đón nhận thêm một MMORPG 2D mới về đề tài One Piece và điều đặc biệt đây là trò chơi trực tuyến không hề tồn tại cấp độ.
* Thông tin chi tiết về sản phẩm sẽ được Playpark gửi đến bạn đọc trong ít ngày tới.
Đáp trả lại cú lừa “MOBA về One Piece cập bến Việt Nam” từ cổng Game5 mà một NPH Game khác đã bắt liên lạc với Playpark để chia sẻ những tư liệu, thông tin xác thực về dự án MMORPG 2D mới của mình. Theo đó đây sẽ là tựa game nhập vai, lấy chủ đề One Piece sau webgame Hải Tặc 2 đã có mặt Việt Nam.
Việt Nam sắp có game One Piece không tồn tại cấp độ
Song điều đặc biệt của MMORPG 2D này chính là việc trò chơi không tồn tại cấp độ (tương tự như Cửu Âm Chân Kinh) mà ngược lại người chơi sẽ phải làm tất cả mọi việc để hòng gia tăng điểm Lực chiến và Kỹ năng chiến đấu của nhân vật. Ngoài ra để tái hiện đúng các tình tiết trong cốt truyện One Piece, trò chơi còn cung cấp điểm Wanted cho từng nhân vật. Nếu người chơi có điểm Wanted càng cao thì cơ hội khám phá, tiếp cận những vùng đất mới càng nhiều.
“Khác với những sản phẩm chỉ biết dựa vào cốt truyện nổi tiếng để lấy danh thì sản phẩm MMORPG 2D về chủ đề One Piece của chúng tôi sẽ tái hiển rõ nét những câu chuyện, nội dung xảy ra trong One Piece. Mặt khác do là một game không cấp độ nên việc cày kéo cũng được thuyên giảm đáng kể mà thay vào đó người chơi phải mò mẫm tìm hiểu tất cả tính năng của game để hòng gia tăng Lực chiến cho nhân vật cũng như thang cấp độ skill – thước đo sức mạnh tạm chuẩn của 1 nhân vật, vì trong game thao tác điều khiển nhân vật, kích hoạt tính năng Trái ác quỷ cũng như combo skill cũng góp phần vào tỷ lệ chiến thắng khi người chơi giao tranh.
Việt Nam sắp có game One Piece không tồn tại cấp độ
Đặc biệt trong game có rất nhiều khu vực bản đồ, phụ bản, hang động đòi hỏi người chơi phải có số điểm Wanted tương ứng mới được đi vào. Điều này vừa kích thích sự tò mò, phiêu lưu, hứng thú nơi người chơi và đúng với chất One Piece hơn. Vì ở từng khu vực sẽ có những vật phẩm, kỹ năng lẫn nhiệm vụ hoàn toàn khác biệt – điều mà fan One Piece thường quen gọi là Kho báu khi băng Mũ rơm đi qua” – Đại diện NPH Game chia sẻ.
Dự kiến trong khoảng tuần sau thì tựa MMORPG 2D về đề tài One Piece sẽ chính thức ra mắt trang chủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét