Thứ Tư, 10 tháng 4, 2013

Tại sao game thủ Liên Minh Huyền Thoại không thích Teemo?

Theo thống kê của nhà sản xuất Riot Games, cứ mỗi giây trôi qua lại có 75 chú Teemo bị hạ gục trong các trận đấu của Liên Minh Huyền Thoại. Có thể nói không ngoa rằng Teemo là vị tướng đạt danh hiệu "được nhiều người chơi ghét nhất" của game này.


Chú lính trinh sát nhanh nhẹn này sở hữu một bộ kĩ năng thực sự khó chịu: có thể làm đối phương rơi vào trạng thái mù – tức là đánh trượt tất cả các đòn tấn công cơ bản, tăng tốc cho bản thân, gây sát thương độc đốt theo từng giây. Nhưng vấn đề chính đó là Nấm của anh ta. Việc dẫm phải Nấm vô cùng phiền toái, ức chế. Thực tế, nếu Teemo chỉ lên theo đường sát thương phép thuật thì gây cả tấn sát thương do Nấm cũng không phải chuyện lạ.


Nếu bạn xem những Video trên YouTube thì chắc hẳn bạn có xem những đoạn mà Teemo có Pentakills khi đối phương lên bảng chỉ do dẫm Nấm. Trong thực tế, điều này rất khó xảy ra, những đoạn phim chỉ có thể là dàn dựng. Chỉ với việc mua thuốc tiên Oracle thì vấn đề đó sẽ được giải quyết. Tất nhiên cũng không phải ai chịu chi cho việc đó. Nếu bạn bị Teemo đì đọt khi bạn đi lane thì chắc hẳn bạn sẽ gặp khó khăn với những tướng khác. Nếu bạn cho rằng việc Teemo quấy nhiễu chưa thể so sánh được với những tướng như Kennen, Urgot hoặc Cassiopeia.

Mặc dù có một số lượng lớn người không thích Teemo nhưng Teemo vẫn là một trong những tướng phôt biến nhất tại các máy chủ. Theo một số thống kê ở các máy chủ, Teemo là một trong năm tướng phổ biến nhất.

Dưới đây là một minh chứng cho điều đó:

Với những người đau đầu khi đụng Teemo ở đường trên thì có một phương án là sử dụng những tướng như Rumble, Singed. Đây là những vị tướng dùng đến phép thuật không bị ảnh hưởng bởi Phi Tiêu Mù của Teemo.

Xin kết thúc bài viết này bằng một nhận xét của một bạn game thủ ở một fanpage:
Mình mong Riot Games sửa lại ngoại hình của Teemo, mấy bạn nữ thích em ấy dễ thương cứ lao đầu chọn và cứ feed cho đội bạn.

Theo Rapturegaming

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét