Thứ Tư, 10 tháng 4, 2013

EA lần thứ 2 liên tiếp nhận giải 'Công ty tồi nhất nước Mỹ'

Một thành công không dễ chấp nhận với "gã khổng lồ" ngành game.


Sau màn biểu quyết trong vòng chung kết, Consumerist đã tuyên bố giải thưởng "Công ty tồi nhất nước Mỹ" đã có chủ nhân và trong năm thứ hai liên tiếp, EA đã không để tuột mất vị trí này.

Trong bài diễn thuyết tổng kết sự kiện, công bố EA "chiến thắng", đại diện Consumerist đã trích dẫn một số yếu tố góp phần tạo nên sự vượt trội của công ty này hơn đối thủ đứng thứ hai, Bank of America.
Cụ thể, đó là ba điểm then chốt là không cung cấp một sản phẩm mà người tiêu dùng mong muốn, giá cao (đặc biệt là việc hô giá tiền quảng cáo trong các game phát hành) và dịch vụ hỗ trợ siêu kém.
"Hy vọng giải thưởng đáng xấu hổ này sẽ thay đổi được một cái gì đó", Phó tổng biên tập của Consumerist, ông Chris Morran đã từng nói.
"Hy vọng giải thưởng đáng xấu hổ này sẽ thay đổi được một cái gì đó", Phó tổng biên tập của Consumerist, ông Chris Morran đã từng nói.
Năm nay EA đã chứng kiến ​​sự ra mắt "dò dẫm" của phiên bản game SimCity, sự ra đi của Giám đốc điều hành John Riccitiello do kết quả kinh doanh kém, việc đóng cửa Visceral Montreal trước khi phát hành Army of Two: The Devil's Cartel, còn Battlefield 4 vấp phải những làn sóng hoài nghi về chất lượng sản phẩm sau những tuyên bố hùng hồn và khoa trường tại GDC.
Không chỉ vậy, EA còn vắng mặt cũng như im tiếng tại sự kiện công bố PlayStation 4 trong tháng 2 vừa qua, tại thành phố New York nơi đặt trụ sở của hãng. Các chuyên gia nhận định mọi thứ xung quanh EA hi vọng sẽ khá khẩm hơn sau khi Xbox thế hệ mới được hé lộ bởi đang có một vài tin đồn cho rằng hai hãng EA và Microsoft đang ngầm bắt tay nhau phát triển hệ máy này.
Bảo Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét