Thứ Năm, 4 tháng 4, 2013

Tào Tháo soán ngôi Điêu Thuyền trong Đại Tướng Quân

Sau hơn 3 tháng được mời làm gương mặt đại diện ingame Đại Tướng Quân thì nay mỹ nhân Điêu Thuyền đã phải nhường lại vinh dự đó cho gian hùng Tào Tháo.
[WebgameĐại Tướng Quân (ĐTQ) là webgame chiến thuật bắt đầu lấy bối cảnh thời Tam Quốc với sự tham gia của 4 phe Hán, Ngụy, Thục và Ngô. Trong lịch sử, Điêu Thuyền dù là phận gái liễu yếu đào tơ nhưng lại có ý nghĩa chính trị rất lớn. Nàng là nhân tố chính trong kế li gián của Tư đồ Vương Doãn, dùng nhan sắc quyến rũ Lữ Bố Đổng Trác khiến họ tự triệt hạ lẫn nhau. Do vậy mà Điêu Thuyền được chọn làm biểu tượng game để nhắc nhớ về khởi đầu của thời kỳ này. Hơn nữa, việc Điêu Thuyền trở thành hình ảnh đại diện còn xuất phát từ nhan sắc “khuynh quốc khuynh thành” nổi tiếng trong lịch sử và do tạo hình của nhân vật nữ luôn được đông đảo game thủ dễ dàng chú ý đến.
Tào Tháo soán ngôi Điêu Thuyền trong Đại Tướng Quân
Trong khi đó, Tào Tháo (Hán Vũ) lại là nhân vật lịch sử tiêu biểu nhất thời Tam Quốc. Xung quanh ông được xây dựng bởi vô vàn những câu chuyện thực có, hư có, và rất nhiều trong số đó đã trở thành truyền thuyết. Ông gian hùng nhưng cũng trọng nghĩa khí, đa nghi nhưng cũng là người quyết đoán. Ông là nhà quân sự xuất chúng với khả năng thiên tài về “tri nhân, dụng nhân” (nhìn người và dùng người).
Tào Tháo soán ngôi Điêu Thuyền trong Đại Tướng Quân
Tình thình thực tế cho thấy, những tính năng đòi hỏi đầu óc tính toán như Tứ Quốc Diễn Nghĩa, hay thể hiện tham vọng xưng bá như Quan chức quốc gia,…được cập nhật trong các phiên bản gần đây đòi hỏi người chơi phải tính toán rất nhiều nhiều trong việc dụng binh và Tào Tháo. Vì vậy mà việc đưa Tào Tháo trở thành gương mặt đại diện cho ĐTQ đang tỏ ra là lựa chọn hợp lý hơn cả so với Điêu Thuyền vốn mỏng manh, không có được khí chất đại tướng quân giống như con người “một tay che trời” của Ngụy quốc.
Trang chủ: http://tuongquan.vn/
Theo Facebook

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét