Thứ Tư, 10 tháng 4, 2013

Lạ lùng chuyện chơi phụ bản "nhặt" được cục tiền 10 triệu,thực hư chưa rõ

Phụ bản Bằng Uyển đã trở thành nơi viếng thăm của cả ngàn người sau khi có gamer tuyên bố đã đánh rớt được túi Kim Trang Thất Lạc trị giá 10 triệu VNĐ tại đây.

Xứng đáng với danh xưng là “gà nòi” của ông lớn FPT Online, chỉ trong một thời gian ngắn Tiên Kỷ đã nhanh chóng thu hút được những tín đồ yêu game chiến thuật dạng turn - based mặc dù gặp không ít trục trặc trong ngày đầu ra mắt.

Phụ bản sẽ rớt túi Kim Trang

Tuy nhiên, nhờ sự nhanh nhạy, Nhà phát hành này đã linh động biến không ít điểm yếu thành điểm mạnh, việc biến túi Kim Trang - thành một thách thức cho tất cả tiên nhân với giá lên tới 10 triệu / 1 túi là một trong những sơ suất “điển hình” như vậy.

Túi Kim Trang bị làm giá

Thực ra, 100 triệu dành cho một lỗi có thể ảnh hưởng đến toàn server không phải là nhiều nhưng lại là con số đáng mơ ước của biết bao người. Chính vì vậy, ngay sau khi nhân vật Liêu Lạnh Lùng sung sướng đăng hình “vô mánh” túi Kim Trang đã làm cho cả cụm máy chủ Tiên Ngạo đứng ngồi không yên.

Nhiều người đoán già đoán non túi này mở ra những item của phiên bản sau này, nhiều người khác lại cho rằng túi này chứa một số bạc cực lớn. Thành viên Banhmi lại khẳng định “Thằng bạn tớ ở bên Tiên Ngạo cũng nhặt được 1 túi mở luôn được 100 triệu bạc đấy. Nó mới lên VIP5 kìa”.  


Chân dung nhân vật sở hữu túi Kim Trang

Nhờ giá trị cam kết từ nhà phát hành và cả những lời đồn đoán, túi Kim Trang đã được đưa lên bàn đấu giá với sự tham gia hào hứng của rất nhiều gamer. Ngay sau khi chủ hội TheOne đề nghị mua lại với giá 12 triệu thì thành viên Shuzuki đã nhanh chóng mở lời với giá 15 triệu. Thậm chí, có người sẵn sàng bỏ ra số tiền gấp đôi để “hớt tay trên” của Nhà phát hành và sở hữu món đồ “lưu lạc” này.

Nhiều gamer yêu cầu được mua lại túi này với giá cao hơn

“Chào Liêu, mình là Bảo Phương bên server Long Quy, nếu bạn còn giữ Túi Kim Trang mình muốn mua lại nick của bạn với giá 20 triệu đồng. Nếu bạn đồng ý thì liên hệ với mình ngay trong tối nay nhé”.

Thách thức hay là chiêu trò PR?

Trong khi đó, cũng có nhiều người nghi ngờ đây là “vở diễn” khéo của Nhà phát hành để PR cho server Tiên Ngạo, nhất là khi người nhặt được túi level 4x lại chỉ là thành viên mới trong diễn đàn. Và ngay cả ý tưởng “bày binh bố trận” biến lỗi ingame thành một event cũng đã là một chiêu trò “cao tay” và khó đoán của NPH này.

Nhà phát hành thông báo người sở hữu túi KimTrang trên trang chủ

Tuy nhiên, nhìn một cách khách quan, Tiên Kỷ đã công bố tên tuổi của nhân vật trúng 10 triệu, sự việc khó có thể chỉ là một trò câu khách đơn thuần nhất là khi mọi hành động đều được FPT Online công khai như vậy. Hơn nữa, sắp tới sau khi cả 10 gói Kim Trang đều được mở, Nhà phát hành sẽ chính thức trao giải, vậy việc này đúng sai ra sao, đợi tới đoạn cuối sẽ sáng tỏ.

Săn túi Kim Trang tại: Tk.gate.vn
Tham gia cộng đồng Tiên Kỷ: http://www.facebook.com/gameTienKy

Lagavi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét