Thứ Ba, 2 tháng 4, 2013

Troopers 2: Special Ops Tiny : Đột phá với đội đặc nhiệm tí hon

Troopers 2: Special Ops Tiny - Tựa game bắn súng thành công trên android.

Một thông tin thú vị dành cho những người yêu thích hệ điều hành android, vừa mới đây NSX game mobile danh tiếng Chillingo đã chính thức công bố phiên bản game mới mang tên Troopers 2: Special Ops Tiny, theo nhận định thì  đây là phần tiếp theo của phiên bản Troopers Tiny, một tựa game đã rất thành công thuộc thể loại bắn súng do hãng Kukourl Mobile Entertainment.

Troopers 2: Special Ops Tiny : Đột phá với đội đặc nhiệm tí hon 1

Theo đánh giá của các nhà thiết kế trò chơi, Troopers 2: Special Ops Tiny thực sự ấn tượng hơn so với những gì mà phiên bản trước thể hiện,từ  hình ảnh trong game được trau truốt hơn hay những tính năng quen thuộc được thiết lập dễ dàng hơn cho người sử dụng.

Troopers 2: Special Ops Tiny : Đột phá với đội đặc nhiệm tí hon 2

Về phần gameplay, Troopers 2: Special Ops Tiny xây dựng hàng chuỗi những nhiệm vụ từ đơn giản đến phức tạp, trong đó người chơi sẽ được phép chỉ huy một biệt đội đặc nhiệm, đột nhập vào căn cứ của đối phương, nhằm mục đích tiêu diệt quân địch, phá hủy các kho tàng, hệ thống, hay giải cứu những tù binh bị giam cầm.

Troopers 2: Special Ops Tiny : Đột phá với đội đặc nhiệm tí hon 3

Troopers 2: Special Ops Tiny : Đột phá với đội đặc nhiệm tí hon 4

Dĩ nhiên, nhiệm vụ của gamer khá khó khăn khi cùng một thời điểm phải kết hợp nhiều chiến lược hành đông, như tiêu diệt bộ binh địch, né tránh các tay súng bắn tỉa hay phá hủy các hệ thống chiến đấu của đối phương, và rõ ràng gamer phải đảm bảo ít nhất 1 trong số thành viên của biệt đội còn sống sót để tăng level.


Trailer game

Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, gamer sẽ có điều kiện thu thập vũ khí, trang bị cũng như tích trữ nhưng chiến lợi phẩm đắt giá như vàng bạc,điểm kinh nghiệm. điều đó giúp gamer cải thiện hơn về khả năng chiến đấu của họ trong những màn chơi kế tiếp.Các vật dụng và vũ khí chuyên dụng, đồ cứu thương, hay bom và tên lửa được bố trí trong các của hàng trong game.Qua mỗi một màn chơi, bản đồ chi tiết sẽ thay đổi mức độ khó được tăng tiến.

Troopers 2: Special Ops Tiny : Đột phá với đội đặc nhiệm tí hon 5

Tổng quan, Troopers 2: Special Ops Tiny luôn thu hút người chơi bằng những điểm hấp dẫn của game như đồ họa hình ảnh chất lượng hay nội dung lôi cuốn, đó la những điểm mạnh mà trò chơi có được, hãy trải nghiệm những điều mới mẻ cùng trò chơi, bạn sẽ cảm nhận được những điều thú vị. chúc các bạn thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét