Thứ Năm, 11 tháng 4, 2013

Day Break Online sẽ Open Beta vào ngày 13/4

Sau thời gian thử nghiệm Closed Beta, các tài khoản thử nghiệm sẽ bị xóa và người chơi có thể tự do tham gia game vào ngày Open Beta.
Qua hơn 10 ngày mở cửa thử nghiệm hạn chế bằng phiên bản Closed Beta có reset nhân vật, Day Break Online sẽ chính thức mở cửa Open Beta vào ngày 13/4/2013 sắp tới. Các tài khoản do Like.vn phát ra để thử nghiệm Closed Beta sẽ bị xóa và khi phiên bản Open Beta hoạt động người chơi có thể tự do tham gia game bằng tài khoản của Like.vn. Theo tiết lộ từ đội ngũ vận hành game của Like.vn thì Day Break Oonline đang là dự án được đầu tư nhiều công sức và tiền bạc nhất cũng như sẽ trở thành sản phẩm mũi nhọn chiến lược trong năm 2013 nhằm mang đến cho game thủ sự trải nghiệm và dịch vụ chăm sóc tốt nhất.



Là một tựa game hiếm hoi mang phong cách Action non-target, Day Break Online đã mang đến một khẩu vị mới lạ cho cộng đồng game thủ Việt. Có lẽ chính vì vậy mà mặc cho những sự cố như lỗi đường truyền, lag ở ngày đầu mở cửa game, nhiều game thủ vẫn có đánh giá phản hồi khá tích cực cho game. Giai đoạn Closed Beta cũng hé lộ nhiều điểm cần xem xét mà game thủ đã phát hiện ra như sự vượt trội khi giao chiến hỗn hợp của class bắn xa so với cận chiến, các lỗi text trong phim cắt cảnh… những phản hồi này đã được NPH ghi nhận nghiêm túc.


Ngoài ra, theo thông tin từ Like.vn thì game sẽ hỗ trợ cả phiên bản client lẫn phiên bản chạy trên web, hiện nay phiên bản dành cho web đang được hoàn tất và sẽ ra mắt người chơi trong thời gian tới.

Monster_vnsf
Theo diễn đàn Game8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét