Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2013

Top 8 game phiêu lưu hay năm 2012

1. Yesterday
 
Một bệnh nhân tâm thần giết người và ăn xin lang thang ngoài phố; một vết sẹo chữ Y trong lòng bàn tay; những con phố đầy cạm bẫy, những vụ án và tội ác chưa bao giờ được tìm hiểu. Cuối cùng, một thanh tra trẻ tuổi đã quyết tâm tìm hiểu, làm sáng tỏ những cội nguồn và nguyên nhân. Ngày hôm qua và ngày hôm nay có gì khác biệt….
 
Top 8 game phiêu lưu hay năm 2012 1
Bạn có thể tải trò chơi tại đây: phiên bản dành cho Android và phiên bản dành cho iOS.

2. The Act
Trong game bạn sẽ vào vai anh chàng lau cửa kính vụng về Edgar, cùng với người anh trai lười biếng Wally, bạn sẽ trải qua những tình huống dở khóc dở cười. Câu truyện bắt đầu khi hai anh chàng đang lau cửa kính cho một bệnh viện, bất ngờ anh chàng Edgar của chúng ta bắt gặp cô y tá xinh đẹp Sylvia và đem lòng thầm yêu mến.  Bạn sẽ đóng vai chính và quyết định các tình huống trong bộ phim, tùy vào hoàn cảnh, nhân vật xung quanh sao cho hợp tình hợp lý nhất, để bộ phim đi đến một kết thúc có hậu cho anh chàng Edgar.
Top 8 game phiêu lưu hay năm 2012 2
Bạn có thể tải trò chơi tại đây: Phiên bản dành cho iOS.

3. Nihilumbra
Nihilumbra là một tựa game platform 2D của hãng Beautifun Game SL, dành cho hệ điều hành iOS. Với một gameplay sáng tạo, sự kết hợp các yếu tố của game platform với việc giải đố và tương tác với môi trường đã khiến người chơi đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Không chỉ vậy, cốt truyện của game cũng rất quấn hút, mang màu sắc kỳ bí và khơi gợi tính tò mò.
Top 8 game phiêu lưu hay năm 2012 3
Bạn có thể tải trò chơi tại đây: phiên bản dành cho iOS.

4. Adventure Time

Nội dung trò chơi xoay quanh câu chuyện về cặp đôi Finn và Jake trên con đường đi giải cứu 3 nàng công chúa Hot Dog, Slime và Bubblegum đã bị bắt cóc bởi hoàng đế băng giá. Người chơi sẽ phải dựa vào các gợi ý có trên đường cũng như nhờ đến sự giúp đỡ của bạn bè.
Top 8 game phiêu lưu hay năm 2012 4
Bạn có thể tải trò chơi tại đây: Phiên bản dành cho iOS.

5. Lili
Lili là sự pha trộn giữa hai thể loại game phiêu lưu và nhập vai. Người chơi sẽ cùng Lili – một nữ sinh viên ngành thực vật học – tới khám phá một hòn đảo kỳ lạ. Tại đây, cô sẽ gặp những người thổ dân vui nhộn, lạc vào thế giới thiên nhiên tuyệt đẹp. Lili là một trong những game iOS có đồ họa lung linh nhất.
Top 8 game phiêu lưu hay năm 2012 5
Bạn có thể tải trò chơi tại đây: Phiên bản dành cho iOS.

6. Another World
Nhân vật chính của game là Lester Knight Chaykin, một nhà nghiên cứu vật lý trẻ tuổi. Trong khi đang làm thí nghiệm, phòng thí nghiệm của anh ta bị nổ tung, ném Chaykin vào một thế giới của những sinh vật có tính cách như con người và là nơi nguy hiểm luôn rình rập mọi lúc. Hãy cùng nhà nghiên cứu tìm cách thoát khỏi thế giới kỳ lạ này. Dù sao đi nữa, Chaykin sẽ sớm gặp được một người bạn đồng hành trong cuộc chiến khốc liệt.
Top 8 game phiêu lưu hay năm 2012 6
Bạn có thể tải trò chơi tại đây: Phiên bản dành cho Android và phiên bản dành cho iOS.

7. Lost Souls: Enchanted Painting
Khi một bức tranh bí ẩn vẽ lâu đài ma quái xuất hiện trên ngưỡng cửa nhà Bella, cuộc sống hạnh phúc và bình yên của cô đã tan thành cát bụi. Con trai của cô bỗng nhiên biến mất, toàn bộ cảnh sát và FBI nỗ lực tìm kiếm cậu bé nhưng vô ích. Lựa chọn duy nhất của Bella là tranh thủ sự giúp đỡ của những người bạn ở thế giới khác. Hãy cùng Bella bước vào cuộc hành trình xuyên qua những bức tranh mê hoặc và khám phá thế giới trong đó. Hãy lựa chọn những vật phẩm cần thiết để giải đáp những câu đố “hại não” và giải cứu con trai của Bella.
Top 8 game phiêu lưu hay năm 2012 7
Bạn có thể tải trò chơi tại đây: Phiên bản dành cho Android và phiên bản dành cho iOS.

8. Hamilton’s Great Adventure
Hamilton’s Great Adventure là tựa game đã từng rất nổi tiếng trên PC chạy Windows và máy chơi game PlayStation 3. Người chơi sẽ vào vai nhà thám hiểm Ernest Hamilton và chú vẹt Sasha trong cuộc hành trình thám hiểm kỳ thú. Trong phần đầu tiên của Hamilton"s Great Adventure THD, game thủ sẽ phải giải đáp 22 câu đố, chinh phục khu rừng nhiệt đới Amazon ẩm ướt và những sườn núi Himalaya lộng gió.
 
Top 8 game phiêu lưu hay năm 2012 8

Mỗi địa điểm lại có những thử thách riêng cho người chơi chinh phục như các loại cạm bẫy, cầu trượt và nhiều kho tàng bí ẩn. Theo lưu ý trên Google Play Store, game chỉ hoạt động trên những thiết bị dùng chip Tegra 3. Trước khi cài đặt, game thủ cũng cần đảm bảo thiết bị còn ít nhất 1 GB dung lượng trống và có kết nối Wi-Fi.
Bạn có thể tải trò chơi tại đây: Phiên bản dành cho Android.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét