Thứ Ba, 2 tháng 4, 2013

FPT Online rục rịch cho Thiên Long Bát Bộ 3

Một số động thái chuẩn bị được NPH này liên tiếp đưa ra thời gian gần đây.


Với hàng loạt tính năng mới cùng những cải tiến vượt bậc về mặt âm nhạc, đồ họa, nội dung.... Thiên Long Bát Bộ 3 từng tạo nên địa chấn ở ChinaJoy 2011 và từ đó đến nay luôn lọt vào danh sách game được mong chờ nhất. Cho nên dễ thấy mọi thông tin về lộ trình Thiên Long Bát Bộ 3 cập bến Việt Nam hiện nay đều được cộng đồng người chơi săn đón, quan tâm.
Mới đây nhất, FPT Online bất ngờ đăng thông báo gấp rút tuyển dụng cộng tác viên hỗ trợ điều hành và tham gia "test" cho Thiên Long Bát Bộ trên trang chủ trò chơi. Thông báo này khiến cộng đồng trò chơi đứng ngồi không yên. Dù dòng tuyển dụng không nói rõ là tester được tuyển sẽ có nhiệm vụ kiểm tra lỗi phiên bản nào của Thiên Long Bát Bộ, song gần như ai cũng có thể đoán được đó chính là Thiên Long Bát Bộ 3.
Thông báo tuyển dụng tester
Thông báo tuyển dụng tester Thiên Long Bát Bộ trên trang chủ.
Suy đoán của họ xuất phát từ nhận định chỉ có khối lượng tính năng khổng lồ của Thiên Long Bát Bộ 3 mới khiến đội ngũ vận hành "ngập đầu ngập cổ" trong công việc, phải cầu cứu đến đội ngũ những người am hiểu game này hỗ trợ nhằm đẩy nhanh tiến độ ra mắt, đồng thời thăm dò về nhu cầu, mong muốn của khách hàng.
Cũng chính từ suy đoán đó mà dòng tin tuyển dụng đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của game thủ. Họ tham gia ứng tuyển với mong muốn được sờ tận tay game hay kiểm tra, "bóc tem" nhiều tính năng hấp dẫn mà trước nay chỉ thấy qua mô tả trên báo chí, clip. Ngoài những lợi ích về mặt kinh tế mà FPT Online dành cho cộng tác viên (lương: 2,5 triệu đồng/ 2 tuần), niềm tự hào trở thành người đầu tiên bước chân vào phiên bản mới, những người ứng tuyển vị trí tester còn có rất nhiều lợi thế để phát triển sức mạnh cho nhân vật của mình khi Thiên Long Bát Bộ 3 ra mắt.
2 artwork mới của Thiên Long Bát Bộ 3 vừa được FPT Online chia sẻ.
Song song đó, trong vài ngày tới, FPT Online còn dự định tổ chức Họp mặt anh hùng hào kiệt hai miền Nam, Bắc, trong đó sẽ công bố những thông tin "mới và bất ngờ" về Thiên Long Bát Bộ 3. Có thể nói, ngày cập bến VN của phiên bản tiếp theo Thiên Long Bát Bộ hứa hẹn không còn xa nữa.
Theo nguồn tin từ FPT Online, hiện tại quá trình Việt hóa Thiên Long Bát Bộ 3 đã được hoàn tất. Toàn bộ đội ngũ vận hành trò chơi này đang gấp rút làm việc với đối tác để hoàn thiện dự án này. Thông tin chi tiết về lộ trình ra mắt sẽ được công bố trong vài ngày tới.
>>> Trao đổi, thảo luận về Thiên Long Bát Bộ 3.
Hoàng Quân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét