Thứ Bảy, 6 tháng 4, 2013

Sự kiện game thế giới đáng chú ý trong ngày 6.4.2013

Các trailer mới nhất, phiên bản cập nhật chơi mạng của các game bom tấn sẽ được chúng tôi gửi đến các bạn trong ngày hôm nay 6.4.2013

1.Dark Souls 2 hé lộ những thông tin đáng chú ý

Sự kiện game thế giới đáng chú ý trong ngày 6.4.2013
Vừa qua, trang chủ của Dark Souls 2 đã chính thức xuât hiện trên internet. Như vậy, cũng đồng nghĩa một trailer mới của game sẽ được công bố trong thời gian tới. Dark Souls II đã được công bố dành cho PlayStation 3, Xbox 360 và PC tại Video Game Awards năm ngoái.Liệu chúng ta sẽ được thấy gameplay của phần tiếp theo của tựa game nhập vai khó nhằn đến từ From Software? Cho tới hiện nay, game chỉ mới được phát trailer bằng CG.
Trang chủ của game: http://www.darksoulsii.com/us/agegate.php

2. Deus Ex: Human Revolution Director’s Cut công bố trailer đầu tiên

Sự kiện game thế giới đáng chú ý trong ngày 6.4.2013
Vừa qua, NPH Square Enix đã tung ra đoạn trailer đầu tiên cho bản port cải tiến lên Wii U. Deus Ex sẽ ra mắt trong năm tới với những cải tiến đột biến hơn phiên bản cũ. Điểm nhấn trong phiên bản mới này chính là đồ họa cực kỳ bắt mắt, cơ chế vật lý của các nhân vật cũng được làm mới hoàn toàn, hứa hẹn sẽ là game nóng trong năm tới. Chúng ta hãy cùng xem trailer hấp dẫn này của Deus Ex: Human Revolution

3.Aliens: Colonial Marines sẽ không phát hành trên phiên bản Wii U

Sự kiện game thế giới đáng chú ý trong ngày 6.4.2013
Một tin khá gây sốc cho các thần dân Wii U đó chính là trò chơi bom tấn Aliens: Colonial Marines sẽ không xuât hiện trên phiên bản này nữa. Lý giải cho điều này, CEO của game đã thông báo: “ Chúng tôi vô cùng xin lỗi khi phải dừng kế hoạch của trò chơi lên phiên bản Wii U. Đây không còn là một tin còn xa lạ trong ngành công nghiệp game, chúng tôi phải tập trung nhiều cho dự án robot của mình trên phiên bản di động và chúng tôi không thể làm 2 việc cùng một lúc.”
Colinal Marines từng được xem là trò chơi hấp dẫn nhất trên phiên bản Wii U khi Sega tuyên bố sẽ phát hành vào cuối tháng 3. Đây được xem là một tin đáng thất vọng cho những người đang mong chờ game xuât hiện.  Trong một động thái gần đây, Sega cũng đã 3 lần từ chối thừa nhận rằng Aliens: Colonial Marines sẽ xuât hiện trên các phiên bản PC, Playstation hay Xbox trong thời gian tới.
 Trailer của game:

4. God of War: Ascension nâng cấp chế độ chơi mạng lên 1.0.4

Sự kiện game thế giới đáng chú ý trong ngày 6.4.2013
Vừa qua, trò chơi bom tấn God of War: Ascension đã nâng cấp chế độ chơi mạng của mình lên một phiên bản mới. Nhà phát triển Sony đã thông báo phiên bản 1.0.4 sẽ chính thức cập bến vào chế độ chơi mạng của game, Trong phiên bản 1.0.4, phần chơi mạng sẽ được tăng thêm 10 màn chơi, từ 30 lên 40 level, các mục bổ sung vào tính năng,khả năng phép thuật cũng được cải thiện trong phiên bản mới này. Tốc độ load ở chế độ chơi mạng cũng đảm bảo hơn nhưng phần audio sẽ vẫn còn vài lỗi nhỏ trên chế độ chơi mạng.
Theo Diễn Đàn GOSU

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét